Saturday, October 3, 2015

கள்ளர் மறவர் எனும் திருடும் குலத்தவர்கள் ஆண்டபரம்பரையினர் ஆனவிதம்.

கள்ளர் மறவர் எனும் திருடும் குலத்தவர்கள்  ஆண்டபரம்பரையினர் ஆனவிதம்.
---------------------------------------------------------------




தங்களை ஆண்ட பரம்பரையினர் என்று மார்தட்டி கொள்ளும் திருடி திங்கும் களவாணிப்பயல்கள் எப்படி ஆண்டபரம்பரையினர் ஆனார்கள் தெரியுமா?
-------------------------------------------------------------------
மறவர்களில் இருவகையினர் உண்டு பாலைநில மறவர் மற்றும் போர் மறவர். பாலைநில மறவர்களின் தொழில் களவு இவர்களே தொடர்ந்து களவில் ஈடுபட்டு கள்ளர்கள் ஆனார்கள் என்பதை நாம் முந்தைய பதிவுகளில் பல ஆதாரங்களுடம் விளக்கமாக பார்த்தோம்.

கள்ளர் மறவர்கள் என்பார் பாலை நிலத்து ஆறலை கள்வர்கள் 





கள்ளர் மறவர் என்போர் பாலை நிலத்தில் கொள்ளையிட்டு வாழ்ந்த "ஆறலை கள்வர் "என்போர்கள் .

தமிழ் நிலத்தில் பாலை என்ற தனி நிலம் கிடையாது . வறண்ட பூமியாக விவசாயம் செய்யாமால் இருக்கும் ஊருக்கு ஒதுக்குபுறத்தில் தனி தனி இனக்குழுக்களாக வாழ்ந்து வழிப்போக்கர்களை மிரட்டி கொள்ளையடிப்பதும் , ஆடு மாடுகளை கொள்ளையடிப்பதும் இவர்கள் தொழில் .

பாலைநில வழிப்போவரை கொன்று பொருள் பறிப்பது மறவர்களது வழக்கமாக இருந்து வந்துள்ளது .

அவ்வாறு கொல்லப்பட்டோரின் உடல்களை தழையிட்டு மூடி , அதன் மீது கற்களை குவித்து மேடு செய்து வைப்பர் . இதனை "பதுக்கை" என்று சங்க இலக்கிய பாடல்கள் கூறுகின்றன .

பாலைநில மறவர்கள் அண்டை நிலத்தில் உள்ள ஆநிரைகளை (ஆடு மாடுகள் ) கவரும் நிலை பெரும்பான்மையாக இருந்தது .

பண்டை நாளில் வாணிபம் முக்கிய தொழிலாக நடந்தேறியது .வணிகர்கள் கூட்டம் கூட்டமாக கூடி தங்கள் பொருட்களை பல ஊர்களுக்கு விற்பனைக்கு எடுத்து செல்வார்கள் .இக்குழுக்களுக்கு வாணிகச் சாத்துக்கள் என்று பெயர் .



கள்ளர் மறவர் என்போர் பாலை நிலத்தில் கொள்ளையிட்டு வாழ்ந்த "ஆறலை கள்வர் " என்போர்கள் .

வாணிபம் செய்ய செல்லும் வணிகர்கள் இந்த ஆறலை கள்வர்களுக்கு அஞ்சி , அவர்கள் சாத்துக்களாகக் கூடிச் செல்வது வழக்கம் என்பதனை குறுந்தொகை காட்டுகிறது . (கா.எண்: 390)

வாணிப சாத்துக்களை குறித்து சங்க பாடல்கள் கூறுகின்றன (அகம்.89, 119, 167)

பாலைநில மறவர்கள் , அவ்வழியாக செல்லும் வணிக குழுவினரை வழி மறித்து , அவர்களிடமிருந்து செல்வங்களையும் , பிற பொருள்களையும் கொள்ளை அடிப்பார்கள் .

வணிகர்களிடமிருந்து ஆநிரைகளை கவர்ந்து செல்லும் நிகழ்வும் நடந்தேறியுள்ளது .

பாலை நிலத்து வழியில் செல்லும் வணிகர்களை கொன்று கொள்ளையடிக்கும் மறவர்களை எதிர்த்து போராடி சில வீரர்கள் இறந்ததும் உண்டு .. அவர்களுக்கு வணிகர்கள் வீரகற்கள் எழுப்பியுள்ளனர் .

வழிப்போவரை கொள்ளையிடும் மரபு தொடர்ந்து நடைப்பெற்றதர்க்கு பிற்கால சான்றும் உண்டு .





சைவ நாயன்மார்களுள் ஒருவராகிய சுந்தரமூர்த்தி நாயனார் அவர்கள் வழிப்பறி கள்ளர்களால் கொள்ளையடிக்க பட்டார் என்று சைவ காப்பியமான பெரியபுராணம் கூறுகிறது .

தொல்காப்பிய சொல்லதிகாரத்திர்க்கு உரை எழுதும் சேனாவரையர் , 172- வது நூற்பாவின் உரையில் கூறும் பழமொழி , வழிசெல்வோரை கள்ளர்கள் வழிமறித்து கொள்ளையிடும் மரபு இருந்தமையை தெளிவு படுத்துகிறது .

அப்பழமொழி பின்வருமாறு :

"ஆறு போயினா ரெல்லாருங்
கூறை கோட் பட்டார் " .

கள்ளர்களுடன் நடந்த போர்களை இரண்டாக பிரிக்கலாம் .

1. வழிப்பறி
2. கொள்ளையிடுதல்

வழிப்பறி :

பாலை நிலத்தின் வழியில் செல்லும் வணிகர்களை மறித்து களவு செய்வது அப்பகுதியில் வாழும் மறவர்களது குலத்தொழிலாக இருந்துள்ளது என்பதை இலக்கியங்களில் காட்டபடுகிறது .





பெரும்பாலான வழிபோக்கர்கள் , மறவர்களால் பாலை நிலத்தில் வழிப்பறி செய்யப்பட்டார்கள் என்பதன் மூலம், அக்காலத்தில் இந்த பகுதியில் சரியான பாதுக்காப்பு இல்லாமல் இருந்தது என்பது புலனாகிறது .

கர்னாடக பகுதியில் காணப்படும் வீரக்கல் ஒன்று , பயணத்தின் போது வழிப்பறி செய்ய முற்ப்பட்ட கள்ளனுடன் போரிட்டு வீர மரணம் அடைந்த வணிகருக்காக, அவர்களின் உறவினர்களால் எழுப்ப பட்டது ..

கிபி 10 ஆம் நூற்றாண்டை சேர்ந்த அவ்வீரக்கள் , "கல்லனா " என்பவர் கள்ளர்களுடன் போராடி மடிந்தான் என்ற விவரத்தை தருகிறது .

வணிகர்கள் தங்களின் பாதுகாப்பிற்காக "பீர பலஞ்சு " என்ற தனிபடையை தங்களுடன் அழைத்து சென்றார்கள் என்றும் , தங்களை காப்பதனால் , தக்க பரிசுகளும் பட்டங்களும் தந்து அவர்களை சிறப்பித்தார்கள் என்றும் தெரிகிறது ..

கொள்ளையிடுதல் :





கள்ளர்கள் வழிப்பறி செய்வதோடு அல்லாமல் , கிராமங்களுக்குள் புகுந்து ஆடு மாடுகளை கவர்வது , பெண்களை கவர்வது , செல்வாங்களை கவர்வது போன்ற செயல்களையும் செதுள்ளனர் .

ஊரில் உள்ள மக்கள் அவர்களை எதிர்த்து போராடி மடிந்தனர் .

தமிழ்நாட்டில் காணப்படும் கொள்ளையிடுபவர்களை எதிர்த்து மடிந்த வீரர்க்கு வைக்கப்படும் வீரகர்களில் "கள்ளர், அருங்கள்வர் " போன்ற சொல் வருகிறது .

ஆகவே இவர்கள் தனிபிரிவாக இருந்திருக்க இடமுண்டு .
சோழர் காலத்திய வீரகர்களிலும், கள்ளர்கள் பற்றி செய்தி வருகிறது .

கர்நாடகப் பகுதியில் கள்ளர்கள் கோவில் பொருட்களை கொள்ளையிட முனையும்போது, கள்ளர்களை எதிர்த்து போராடி வீரமரணம் அடைந்த ஒரு வீரருக்கு வீரக்கல் நடப்பெற்றுள்ளது ..

ஆந்திர மாநிலத்தில் கள்ளர்கள், கிராமங்களை கொள்ளையிட்டதை வீரகர்கள் மூலம் தெரிய வருகிறது .

அனந்தபூர் மாவட்டம் ஹோன்னரளிஹள்ளி என்னும் இடத்தில் காணப்படும் 10- ஆம் நூற்றாண்டை சேர்ந்த வீரக்கல் , கள்ளர்கள் கொள்ளையிட வந்த பொது அவர்களை எதிர்த்து போரிட்டு மடிந்த "அப்பாச்சாரி " என்ற வீரனின் நினைவாக எழுப்ப பட்டுள்ளது .

அரசர் சிற்றரசர் ஆகியோரின் போர்களால் நிலவும் அழிவுகளை போலவே, கள்ளர்களாலும் பல அழிவுகள் அக்காலத்தில் ஏற்ப்பட்டுள்ளது என்பதை இக்கற்கள் விளக்குகின்றன .

பாலைத்திணைக்கு உரிய கருப்பொருள்கள்.
தெய்வம் : கொற்றவை (காளி)
மக்கள் : விடலை, காளை, எயிற்றி, எயினர்,
எயிற்றியர், மறவர், மறத்தியர்.
பறவை : கழுகு, பருந்து
விலங்கு : செந்நாய், இளைத்த யானை, புலி
ஊர் : குறும்பு
நீர் : வற்றிய கிணறு
பூ : பாதிரி, மரா, குரா
மரம் : இருப்பை, ஓமை, பாலை
உணவு : வழிப்பறி செய்த பொருள்கள், வளமான
பகுதிகளில் சென்று கொள்ளை அடித்த
பொருள்கள்
பறை : போர்ப்பறை, ஊரெறி பறை
பண் : பாலை (பஞ்சுரம்)
யாழ் : பாலையாழ்
தொழில் : வழிப்பறி செய்தல்.

4) அகத்திணையியல்-நூற்பா-16
பாலைக் கருப்பொருள்கள்

389 கன்னி விடலை காளை மீளி
இன்னகை எயிற்றி எயினர் எயிற்றியர்
மறவர் மறத்தியர் புறவுபருந்து எருவை
கழுகு செந்நாய் கல்கெழு குறும்பு
குழிவறுங் கூவல் குராஅ மராஅ
உழிஞை பாலை ஓமை இருப்பை
வழங்குகதிக் கொண்டன செழும்பதிக் கவர்ந்தன
பகைத்துடி பாலையாழ் பஞ்சுரம் வெஞ்சமம்
பகல்சூறை யாடல் பாலைக்கருப் பொருளே.

இது முறையானே பாலைத்திணைக்கு உரிய கருப்பொருள் இவை
என்கின்றது.


போர் மறவர்கள் 




போர் மறவர்கள் மூவேந்தர் படைகளிலும் இடம்பெற்றிருந்தனர் என்பதை சங்க நூல்களால் அறியலாம். பழங்குடியினரான மறவர் இன்றி மூவேந்தர் படையே இல்லை என்றே கூறலாம்.சங்கப் பாடல்களில் காலாட்படை என்ற சொல்லுக்கே இடமில்லை.
தேர்ப்படை,யானைப்படை,குதிரைப்படை இவைகளுடன் மறப்படையும் நால்வகைப் படை எனச் சங்கநூல்கள் கூறுகின்றன.

மன்னர்கள் படை திரட்டிய போது காலாட்படையில் மட்டும் பல்வேறு சாதியினரையும் சேர்த்தனர் ஆனால் யானை ,தேர்,குதிரை இவை மூன்றையும் முறையான பயிற்சிபெற்று நிரந்தரமாக படையிலுள்ள சத்திரியர்களே வழி நடத்த முடியும் என்பதினால் அதில் வேறு சமூகத்தாரை மூவேந்தர்கள் சேர்க்கவில்லை. இம்மூன்றையும் வழிநடத்தும் சத்திரியர்கள் “வலங்கை படையினர்” என அழைக்கப்பட்டனர்.

ஆனால் காலாட்படையான மறப்படையில் முதலில் பல்வேறு சாதியினரும் இருந்தனர். பின்னாட்டகளில் தொடர்ந்து வந்த பல போர்களில் ஒரு குறிப்பிட்ட சமூகத்தினரே மூடத்தனமாக சண்டையிட்டு மக்களை கொன்று குவித்து வெற்றி தேடித்தந்து மறவர் என நிரந்தரமாக அழைக்கப்பட்டனர். இவர்களை கூலிப்படை என்றும் இடங்கை படை என்றும் கூறுவர்.
இவர்களுக்கு பகுத்தறிவு குறைவாக இருந்ததால் எதை பற்றியும் சிந்திக்க மாட்டார்கள். போரிடுதல் ,கொன்று குவித்தலை தவிர வேறு எதுவும் தெரியாது.. உயிரைப் பற்றி கூட கவலைப்பட மாட்டார்கள். தங்களை நம்பி மனைவி குழந்தை குடும்பத்தினை இருக்கின்றனரே என்று கவலைப்பட மாட்டார்கள்.



போர் மறவர்கள் போரிடுதல், அரண்மனையை பாதுகாத்தல், அகம்படி செய்தல் என மன்னர்களுக்கு சேவகம் புரிந்தனர்.



சேர சோழ பாண்டியர மூவேந்தர்களின் ஆட்சி முடிவுற்ற பின் நாயக்கர்கள் ஆட்சியில் நாடு பல பாளையங்களாக பிரிக்கப்பட்ட போது. பாலைநில மறவர்களான கள்ளர்களின் திருட்டு அதிகமாகியதாலும், அந்த திருடர்களான பாலைநில மறவர்களிடமிருந்து மக்களையும் உடைமைகளையும் பாதுகாக்கவே ஊர்க்காவல் என்ற ஒரு முறை ஏற்ப்படுத்தப்பட்டது அதில் போர் மறவர்கள் பணியமர்த்தப்பட்டனர். அதாவது திருட்டினைத்தடுக்க திருடர்களின் சமுதாயத்தின் ஒரு பகுதியே ஊர்க்காவல் முறையில் அமர்த்தப்பட்டனர் .

பின் நாட்களில் இந்த ஊர்க்காவல் முறையினை வழி
நடத்தி சென்ற நாயக்கர்களுக்கு நெருக்கமாக இருந்த மறவர்கள் தங்களை பாளையத்தின் தலைவனாக நியமிக்கும் படி நாயக்கர்களிடம் கெஞ்சிக் கூத்தாடினார். அரண்மனையில் அவர்கள் மனம் விரும்பியவாறு அவர்களுக்கு சேவகம் செய்தனர். ஒரு கட்டத்தில் தங்கள் ...........ளை அனுப்பி சேவகம் செய்தார்கள் என்றால் பார்த்துக்கொள்ளுங்கள்.
இதையே விருமாண்டி என்ற திரைப்படத்தில் குத்திக்காண்பிக்கும் விதமாக சில வசனங்கள் வரும்
நல்லமன்நாயக்கருக்கும் ,கொத்தாளத்தேவன், விருமாண்டி ஆகியோருக்கும் பஞ்சாயத்து ஓன்று நடக்கும் அதில் வரும் வசனங்கள் சில..





1. கமல் சொல்லுவார் “உங்க கொண்டராச நிலம் எழுதி குடுக்கச் சொல்லுங்க,,, ,அவர் குடுப்பாரு எதவேன்னா..”
அதற்க்கு கொண்டை ராசு என்பவர் சொல்லுவார்.

“என்னையா எத வேணும்னாலும் குடுபாருன்னு சொல்ற? அந்தா உனக்கு பின்னாடி ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி இருக்காரே கொத்தாளத்தேவரு அவர் குடுப்பாரு எதவேன்னா”

அடுத்த வசனம்

2. கமல் “நான் எங்க ஊருக்கு நிலம் எழுதி வைக்கிறேன் உங்க நல்லமன்நாயக்கரால நிலம் எழுதிகொடுக்க முடியுமா?”

அதற்கு பஞ்சாயத்து பெரியவர்
“எப்பா என்ன? என்ன? ,என்ன எழுதிகுடுக்க சொல்ற? ,ஒரு காலத்துல ஜமீனா இருந்தப்போ இந்த ஊரே அவருக்குதான் சொந்தம். அவரு எழுதி குடுக்காததா? அவர போய் எழுதி கொடுக்க சொல்ற”
நாயக்கர்கள் ஆட்சிக்கு வந்தபோது நாட்டினை பாளையங்களாக பிரித்து அதில் மறவர்களையும் ஜமீன்தாரராக அமரவைத்ததை குத்திகாண்பிக்கும் வசனம் இது.

அடுத்த வசனம் மிக முக்கியமானது.

3. கொண்ட ராசு
“நாயக்கரையா சொல்லட்டும் என் சொத்த யாருக்கு வேணும்னாலும் எழுதி வைக்குறேன், ஆனா கொத்தாளத்தேவன் மாதிரி சொத்துக்காக உறவ விட்டுகுடுக்க மாட்டேன் . உன் நிலம் வேணும் உன் கிணறுவேனும் அதுக்காக அவரு அண்ணன் பொன்னையே உனக்கு விட்டுகுடுத்திட்டாரு அதுக்குமேல வேணும்னா ,பொண்டாட்டியையே விட்டுக்குடுத்திருவாரு”

இந்த வசனம் மறவர்கள் எவ்வாறு நாயக்கர்களிடமிருந்து பாளையங்கள் வாங்கி ஜமீன்தாராகி ஆண்டபரம்பரை ஆனார்கள் என்பதை தெளிவாக காண்பிக்கிறது.

சேதுபதி மன்னர்கள்.

முக்குலத்துக்கு பெருமை சேர்த்தவர்கள் சேதுபதி மன்னர்கள்.



இராமபிரான் ராமேஸ்வரத்தில் சேதுவை (ராமர் பாலம்) நிறுவிய காலத்தில் இவர்களை அந்த சேதுவைக் காக்கும் அதிபர்களாக நியமித்ததான் காரணமாகத்தான் இவர்கள் சேதுபதி என்று அழைக்கப்பட்டார்கள். என ஒரு கதை உள்ளது. உண்மையில் கேட்பதற்கு நன்றாகவே இருப்பினும் அது வாய்ச்சொல் கதையே

இராமபிரான் நியமித்தவர்கள் சேதுபதிகள் இல்லை. அவர்கள் சேது காவலர்கள். இன்றும் இலங்கையின் வடக்கில் அந்த சாதியினர் “சேதுகாவலா” என்ற பெயரில் அழைக்கப்படுகின்றனர். சங்க நூல்களில் சேதுபதிகள் பற்றி எந்த குறிப்பு கிடைக்கவில்லை.

ஆகவே உண்மைக் கதையை தெரிந்து கொள்வது நம் கடமை.

உண்மையில் சொல்லப்போனால் சேதுபதிகளின் ஆட்சி தொடக்கம் 16ஆம் நூற்றாண்டு வரையில் இல்லை. இராமேசுவரம் கோவிலுக்கு 1417 ஆம் ஆண்டில் வருகை தந்த நரசநாயக்கன், 1529ல் வருகை வந்த சலுக்குராய திருமலை நாயக்கன் ஆகியோர் வருகைக் குறிப்புகளிலோ கல்வெட்டுகளிலோ சேதுபதிகள் பற்றி எதுவும் கூறப்படவில்லை. 1540ஆம் ஆண்டில் வெட்டப்பெற்ற கீழைக்கரை சொக்கநாத சுவாமி கோவில் கல்வெட்டு பரமக்குடி பாளையக்காரன் தும்பிச்சி நாயக்கனையே குறிப்பிடுகின்றது. 13ஆம் நூற்றாண்டில் பவித்ரமாணிக்கத்தில் ஆட்சி செய்த சுல்தான் செய்யது இபுராகிம்மின் வாழ்க்கைக் குறிப்புகளிலோ , 1292ல் தமிழகத்திற்கு வருகை தந்த மார்கோ போலோவின் குறிப்புகளிலோ, 1343ல் வருகை தந்த இப்னுபதுதாவின் பயணக் குறிப்புகளிலோ மறவர் ஆட்சி பற்றிக் கூறப்படவில்லை. இவ்வாறு 16ஆம் நூற்றாண்டின் இறுதிப்பகுதிவரை சேதுபதிள் பற்றி எந்த ஒரு கல்வெட்டுகளோ செப்பேடுகளோ அல்லது புராண நூல்களோ குறிப்பிடவில்லை. சூரன் கோட்டையில் இருந்த கோட்டையை 1678-80ல் கிழவன் சேதுபதி என்பவர் கல்கொட்டையாக மாற்றி அதன் பெயரை இராமநாதபுரம் ஆக்கினார்.

ஆகவே சேதுபதிகள் மன்னர்கள் 16ஆம் நூற்றாண்டின் கடைப்பகுதியிலோ இல்லை 17ஆம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்திலோ தோன்றினார்கள் என்று மிக உறுதியாக சொல்லலாம்.



முன்னாளில் இராமேசுவரத்திற்கு யாத்திரை சென்றுவந்த பக்தர்கள், அப்பகுதியில் வாழ்ந்த கள்ளர்களால் கொள்ளை அடிக்கப்பட்டனர். அதனைத் தடுத்து நிறுத்தும் பொறுப்பை,மதுரை நாயக்க மன்னர்கள், மறவர் தலைவர்களிடமே ஒப்படைத்தனர். அதில் சடையக்க தேவன் என்பவர் ,மதுரை நாயக்கருக்கு எதிராக கலகம் செய்த வன்னிய மறவரையும் பாளையக்காரர்களையும் அடக்கினார். அதனால் முத்துகிருஷ்ணப்பநாயக்கர் 1606ஆம் ஆண்டு இவருக்கு “சேதுபதி” என்ற படத்தைக் கொடுத்து ,மறவர் பூமிக்கு தலைவனாக்கினார். இதிலிருந்தே சேதுபதிகள் ஆட்சி தொடங்குகிறது என்பதே உண்மை. வாய்ச்சொல் கதைகள் பலவிருந்தாலும். நாம் ஆதாரங்களோடு உண்மையை தோண்டியெடுத்து பார்த்தால் சேதுபதிகளின் ஆட்சி 1606லிருந்து தொடங்குகிறது என்ற உண்மையை உணரலாம்.

இவ்வாறு 1606 ஆம் ஆண்டு “முதல் சேதுபதி” யான சடையக்கதேவன் உதயன் சேதுபதி முதல், முத்துராமலிங்க சேதுபதி,நாகநாத சேதுபதி(1931)வரை 25 சேதுபதிகள் ஆட்சிசெய்தனர்.

சேதுபதிகள் தங்கள் நாட்டை நாயக்க மன்னர்களைப் போல பல சீமைகளாக பிரித்து அவற்றிற்கு அவர்கள் இனத்தவர்களையே தலைவர்களாக நியமித்தனர். சிவகங்கை, காளையார் கோயில், திருமயம், புதுக்கோட்டை, பட்டுக்கோட்டை கழுதைச் சீமை, திருவாடனை, இராமநாதபுரம்,சூரங்குடி போன்ற 13 சீமைகள் இருந்தன.

முத்து விஜயரகுநாத சேதுபதி(1707-28) தனது நாட்டை 8 மாகாணங்களாகவும் 72 பாளையங்களாகவும் பிரித்தார். 1803 ஆம் ஆண்டு ஆங்கிலேயர் இராமநாதபுரத்தை கைப்பற்றி,அதை ஒரு ஜமீனாக மாற்றினர்.



ஆனால் இன்றைய முக்குலத்தோர் சமுதாய இளைஞர்கள் மனதில் எதோ அவர்கள் பெரிய மன்னர் பரம்பரை என்று கோட்டை கட்டி வைத்துவிட்டார்கள் சில துரோகிகள். அதனை மனதில் கொண்டு இந்த சமுதாய இளைஞர்கள் மற்ற சமுதாயத்தினரை எதோ தாழ்ந்த சாதியினரை பார்ப்போதுபோல் மட்டுமல்லாமல் அவர்களது சாதி வெறியையும் மற்றவர்கள் மீது காண்பிக்கின்றனர்.

முக்குலத்தோர் சமுதாய இளைஞர்களே  உங்கள் உண்மையான குலப்பெருமை இதுதான். இதை மனதில் கொள்ளுங்கள் உங்கள் சமுதாயம் மாற்று சமுதாயத்தோடு நட்புறவு கொள்ளும்.

70 comments:

  1. raji raji nu oru female account la vanthu pesura oru potta naaye nee pesurathu unmaiyaa da !!!!!!

    ReplyDelete
  2. ராஜராஜ சோழன் கல்வெட்டுகளில் அவர் ஒரு கள்ளர் இனத்தை சேர்ந்தவர் என்று குறிப்பிட்டு இருக்கும்,அப்படி என்றால் அவர் அரசர் தானே,.....வரலாறு தெரியுமா பேச கூடாது

    ReplyDelete
    Replies
    1. எந்த கல்வெட்டு அமேரிக்காவில் இருக்கே அதுவா

      Delete
  3. ராஜராஜ சோழன் கல்வெட்டுகளில் அவர் ஒரு கள்ளர் இனத்தை சேர்ந்தவர் என்று குறிப்பிட்டு இருக்கும்,அப்படி என்றால் அவர் அரசர் தானே,.....வரலாறு தெரியுமா பேச கூடாது

    ReplyDelete
    Replies
    1. இராஜராச சோழன் சூரியகுலம் பிறகு எப்படி கள்ளர் குலம் சோழனாக முடியும்

      Delete
  4. Potta naye...idhu oru polappa...suriyana pathu nay kolacha suriyanukku onnum asingam illa...Inga yaru gethu nu ellarukkume theriyum..so pothitu po

    ReplyDelete
  5. Potta naye...idhu oru polappa...suriyana pathu nay kolacha suriyanukku onnum asingam illa...Inga yaru gethu nu ellarukkume theriyum..so pothitu po

    ReplyDelete
  6. தமிழ் நாடு அரசுகள்
    ================
    ஆட்சி 2050 வருடம் - பாண்டிய அரசு (தமிழ் பாண்டியன்) : கி.மு.600–கி.பி.1550

    ஆட்சி 1579 வருடம் - சோழ அரசு (தமிழ் சோழன்) : கி.மு.300–கி.பி.1279

    ஆட்சி 1424 வருடம் - சேர அரசு (தமிழ் சேரன்) : கி.மு. 300 –கி.பி.1124

    ஆட்சி 622 வருடம் - பல்லவ அரசு (தமிழ் & தெலுங்கு பல்லவன்) : கி.பி.275–கி.பி.897

    ஆட்சி 409 வருடம் - யாழ்ப்பாண அரசு ( தமிழ் சேது ) : கி.பி.1215–கி.பி.1624

    ஆட்சி 400 வருடம் - களப்பிர அரசு (பாளி களப்பாளன்) : கி.பி 300- கி.பி. 700

    ஆட்சி 389 வருடம் - பூழி நாடு (தமிழ் மறவர்) : கி.பி.1378 -கி.பி.1767

    ஆட்சி 333 வருடம் - சேதுபதி அரசு (தமிழ் மறவர்) : கி.பி.1590-கி.பி.1923

    ஆட்சி 310 வருடம் - விஜயநகர அரசு (தெலுங்கு,கன்னடம் நாயக்கர்) : கி.பி.1336–கி.பி.1646

    ஆட்சி 281 வருடம் - பிரெஞ்சு குடியரசு (பிரெஞ்சு): கி.பி.1673–கி.பி. 1954

    ஆட்சி 262 வருடம் - கள்ளர் குல தொண்டைமான் அரசு (தமிழ் கள்ளர் ) : கி.பி.1686 - கி.பி.1948

    ஆட்சி 254 வருடம் - வெள்ளையர்கள் (ஆங்கில) : கி.பி.1693 - கி.பி.1947

    ஆட்சி 241 வருடம் - முத்தரையர் அரசு (தமிழ் முத்தரையன்) : கி.பி.610 - கி.பி.851

    ஆட்சி 207 வருடம் - மதுரை நாயக்கர் அரசு (தெலுங்கு நாயக்கர்): கி.பி.1529 - கி.பி.1736

    ஆட்சி 181 வருடம் - மராட்டிய அரசு (மராட்டி) : கி.பி.1674–கி.பி.1855

    ஆட்சி 141 வருடம் - தஞ்சாவூர் நாயக்கர்கள் (தெலுங்கு நாயக்கர்): கி.பி.1532–கி.பி.1673

    ஆட்சி 139 வருடம் - சம்புவரைய அரசு (தமிழ் சம்புவரையன் ) : கி.பி.1236- கி.பி.1375

    ஆட்சி 43 வருடம் - மதுரை சுல்தான் (உருது துலுக்கர்): கி.பி.1335–கி.பி. 1378.

    மூவேந்தர்களுக்கு பிறகு தமிழ் நாட்டை ஆண்ட ஒரே மன்னர் இனம் முக்குலத்தோர் மட்டுமே.

    ReplyDelete
  7. கள்ளர் வரலாறு
    🌹🌹🌹🌹🌹🌹

    இச்செந்தமிழ் நிலத்தில் வடக்கில் வேங்கடமலையும் தெற்கில் குமரியாறும், கிழக்கிலும், மேற்கிலும் கடல்களை எல்லையாகக் கொண்ட இத்தமிழ் நிலம் முடியுடை மூவேந்தர் சேர, சோழ, பாண்டிய, பல்லவ மன்னரர்களால் ஆளப்பட்டு வந்திருக்கிறது. கள்ளர்கள் தமிழர்களின் ஆதிகுடிகளான நாகர்களின் வழித்தோன்றல் தான் இந்த கள்ளர்கள். தமிழ்நாட்டில் சோழ, சேர, பாண்டிய, பல்லவ மன்னர்களுக்கு பிறகு கி.பி 13 ஆம் நூற்றாண்டில் இருந்த தமிழக வரலாற்றிலும் மக்களாலும் அறியபட்ட சிறந்த தமிழ் மன்னர்கள் கிழவன் சேதுபதி , பூலித்தேவர், வேலுநாச்சியார், மருது பாண்டியர், வாளுக்கு வேலி அம்பலம்.

    🌹 கள்ளர்கள் பற்றிய வரலாற்று ஆய்வு செய்திகள் :

    🌹 தனி சிறப்பு :
    1) எந்த இனத்திற்கும் எந்த சாதியினரும் இல்லாத இவர்களிடம் உள்ள பட்டங்கள்
    2) இவர்களது தனிப்பட்ட வளரி ஆயுதமும்.
    3) இவர்கள் வாழும் பகுதிகளின் நாடு என்ற அமைப்புகள்.
    4) கள்ளர் வீரவிளையாட்டு 'சல்லிக்கட்டு'.
    5) தமிழ் மொழி மீதுள்ள ஆர்வம் (நான்காம் தமிழ் சங்கம், கரந்தைச் தமிழ் சங்கம்).
    6) நாட்டின் புற மண உட்பிரிவுகள் : வகுப்பு, தெரு, கரை, கிளை என்பன.
    7) தலைவன்பட்டம்-அம்பல(க்)காரன், நாட்டான்,
    8) குலப்பட்டம்- தொண்டைமான், இராசாளி, நாட்டார், வன்னியன், பிள்ளை, அம்பலகாரன், சம்புவராயன், வாண்டையார், சேர்வைகாரன், சோழகன், பழுவேட்டரையர் மேலும் பல பட்டங்கள்.

    இப்படி சிறப்புகளை பெற்ற ஒரு சமுதாயம் இழிபொருள் தரும் பெயரைத் தங்கள் குலப்பெயராக ஏற்பரா?

    கள்ளர், கள்வர் சொற்கள் உயரிய பொருளைத் தருவதை நோக்க தலைவர், அரசர், கரியவர், உளம்கவர் பண்பாளர் என்று பொருள் கொள்ளலாம். இவ்வளவு சிறப்புப் பொருள் இருக்கும் போது வாழ்வாங்கு வாழ்ந்து சிறப்பு பெற்ற ஒரு சமுதாயம் இழிபொருள் தரும் பெயரைத் தங்கள் குலப்பெயராக ஏற்பரா? ஏன்று சிந்தித்தால் அவர்களுக்கும் கள்ளர் என்ற சொல் மேற்கண்ட உயர் பொருளிலேயே வழங்கி இருத்தல் வேண்டும். மேலும் அவர்கள் எந்த தொல்குடியை சேர்ந்தவர்கள் என்பதைக் காண்போம்.
    கள்ளர்களுக்கு எம்முறையில் இப்பெயர் வழங்கப்படுகிறது என்று சிறிது காண்போம்.

    “கள்வனென் கிளவி கரியோனென்ப” – திவாகரம்

    “கடகரிப்பெயரும், கருநிறமகனும், கற்க்கடக விராசியும்
    ஞெண்டும் கள்வனென்” – பிங்களந்தை

    எனவே கள்வன் எனும் சொல் கருநிறம் உடையோன் என்ற பொருளில் வழங்கி வந்துள்ளது. ஆரியரின் இருக்குவேத மந்திரங்கள் தமிழரைக் கரியோர், பகைவர் என்று கூறுகின்றன. இந்திரன் கரியோன் எனப் பெயர் பெற்றவனாவான் அது பற்றியே கள்ளர்கள் தங்களை இந்திர குலத்தார் என்று கூறி வருகின்றனர். சோழர்களை கருநிறம் பற்றியே மால் என்று அழைக்கின்றனர்.

    கள்ளர் என்னும் சொல் மிக உயர்ந்த சொல்லாகக் கருதி நாயன்மார்களும் ஆழ்வார்களும் பாடியுள்ளனர்.

    "உள்ளங்கவர் கள்வன் என்று என சிவபெருமானை சம்பந்தரும்"

    "திருமாலை, கள்ள மாதவா கேசவா,
    காரகத்தாய் கார்வானத்துள்ளாய் கள்வா வரி பொழி லாங்கந்தனுள் கள்வனார், கிடந்த வாறும் என திருமாலை திருமொழிப்பிரபதங்களில் ஆழ்வார்களும் குறிப்பிடுகின்றனர்"

    மேலும் திருப்பதி வேங்கடாசலபதி பெருமாளின் மனைவி அலர்மேல்மங்கை திருவேங்கடத்தை ஆண்ட கள்ளர் இனத்து முனியத்தொண்டைமானின் மகளாவாள் ( திருமலை மான்மியம்) " தொண்டைமான் கள்ளர் என்பதற்கு ஆதாரம் கீழே காணலாம் "

    ReplyDelete
    Replies
    1. அருமையான பதிவு உங்களை வாழ்த்தி வணங்குகிறேன்

      Delete
    2. ஏன்டா பதிவபாரு

      Delete
  8. 🌹 கள்வர் கள்வன் என்று அழைக்கப்பட்ட அரசர்கள் :

    1) சங்ககால மாமன்னன் புல்லி என்பான் வேங்கடத்தை ஆண்டவன். இவனது சிறப்புபெயர் " கள்வர் கோமான்"

    2) " கள்வர் கள்வன் பெரும் பிடுகு முத்தரையன் செந்தலைக் கல்வெட்டு" திருக்காட்டுப்பள்ளி-செந்தலைதூண் கல்வெட்டு “வல்லக்கோன், தஞ்சைக்கோன் ஸ்ரீ கள்வர் கள்வன் பெரும்பிடுகு முத்தரையன்.” எனவும் குறிப்பிடுகின்றன.

    3) “ வினைநவில் யானை விறற்போர்க் தொண்டையர்
    இனமழை தவழு மேற்றரு நெடுங்கோட்
    டோங்கு வெள்ளருவி வேங்கடத் தும்பர்” (அகம்.)
    என வேங்கடமலைப்பகுதியை ஆண்ட தொண்டைமானைப் பற்றியும் குறிப்பிடுகின்றன.

    4)“ கள்வர் பெருமகன் – தென்னன்”

    " கள்வர் கோமான் தென்னவன்”
    என அகநானூறு பாண்டிய மா மன்னனையும்

    5) "இவனென் னலங்கவர்ந்த கள்வ னிவனெனது நெஞ்ச நிறையழித்த கள்வனென்" என முத்தொள்ளாயிரம் சேர மா மானைப் பற்றியும்

    6) "மடல்சூழ்ந்த தார்நம்பி யிடங்கழிக்கும்” (சுந்தரர் திருத்தொண்டர்தொகை)

    7) "கோனாட்டுக் கொடும்பாளூர் வேளிர் குலத்து அரசன்
    ஆதித்தன் புகழ் மரபிற்குடி முதலோன்”(சேக்கிழார்-பெரியபுராணம் பக்.491)

    8) "களப ராஜராஜன்”
    “ கள்வன் ராஜராஜன்”
    என மெய்க்கீர்த்தி கல்வெட்டு இராண்டாம் இராசராச சோழனை களபர்-கள்வன் எனவும்

    9) “ கழல்புனை திருந்தடிக் கள்வர் கோமான் மழபுலம் வணக்கிய மாவண் புல்லி விழவுடை விழுச்சீர் வேங்கடம்” (அகம்.61)

    10) மாஅல்யானை மறப்போர்ப் புல்லி காம்புடை நெடுவரை வேங்கடம்” என கல்லாடனார் வேங்கடமலைப்பகுதியை ஆண்ட புல்லியைப் பற்றியும் குறிப்பிடுகின்றன.

    11) சீவக சிந்தாமணி 741ம் செய்யுளில் உள்ள

    “ கள்ளராற் புலியை வேறுகாணிய ” என்ற

    தொடருக்க அரசனைக் கொண்டு சீவகனை போர் காண வேண்டி என்று பொருள் கண்டார் உச்சிமேற்புலவர் நச்சினார்கினியர் இங்கே கள்ளர் என்பதற்கு அரசர் என பொருள் கண்டார். சீவகனைப் புலி என்று கூறியதற்கு ஏற்ப அரசரைக் கள்ளர் என்றார் எனின் இங்கு வீரத்தின் மேம்பட்டார் என்று பொருள் படுகிறது. எனவே வீரம் எனும் பொருள் பற்றியே கள்வர், கள்ளர் என்ற பெயர்கள் தோன்றியதாகத் தெரிகிறது.

    இதில் இருந்து சேர, சோழ, பாண்டிய மா மன்னர்களும், தொண்டைமான், புல்லி, முத்தரையர் போன்ற மன்னர்களும் பழந்தமிழ் இலக்கியங்களிலும் கல்வெட்டுக்களிலும் கள்வர், கள்ளர் எனக்குறிப்பிடப்பட்டுள்ளார்கள்.
    (குறிப்பு : எந்த மன்னர்களும எந்தக் குறிப்பிட்ட சாதியையும் சேர்ந்தவர்கள் இல்லை எல்லாம் இன கலப்பு தான் ).

    கள்ளர் குடியினர் தம் இயற்பெயருடன் சுமார் ஈராயிரம் பட்டப் பெயரையும் கொண்டு விழங்குகின்றனர். உலக வரலாற்றில் ஈராயிரத்திற்கு மேல் பட்டப்பெயருள்ள எந்த சமுதாயமோ குடிகளோ இல்லை என்பதும் வரலாறு. இன்றைய நிலையில் பல பட்டங்கள் எதுவித மற்றமும் இன்றியும் சில பட்டங்கள் சிறிது மாற்றத்தோடும் கானப்படுகின்றன.

    🌹 குறிப்புகள் -1 : அறிஞர்கள் கள்ளர்களை பற்கூரிய கருத்துக்கள்

    1) முடியுடை மூவேந்தருள் சோழர்கள் கள்ளர் வகுப்பைச் சேர்ந்தவர்கள் என்று பர்னலும், வெங்காசாமி ராவ் அவர்களும் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.

    2) மு. சீனுவாச அய்யங்கார் சோழரை சாதியில் கள்ளர் என்றும் பாண்டியரை மறவர் என்றும் குறிப்பார்.

    3) வின்சன் ஸ்மித் எனும் வரலாற்று அறிஞர் கள்ளரையும், பல்லவரையும் இணைத்துக் கூறுவார்.

    4) சர்.வால்டர் எலியட் கள்ளர்கள்களை கலகத் கூட்டத்தார் என்றும் அவர்கள் ஆண்மை, அஞ்சாமை, வீரம் முதலிய பண்பு மிக்கவர்கள் என்பார்.

    5) கள்ளர்கள் நாகர் இனத்தவர்என்று அறிஞர் வி. கனகசபை பிள்ளை அவர்களும் நாவலர் ந.மு. வேங்கடசாமி நாட்டார் அவர்களும் கூறுவர்.

    6) கள்ளர்கள் தமிழகத்தின் வீரமிக்க தனித்தமிழ்த் தொல் குடியினர் என்று மொழி ஞாயிறு பாவாணர் கூறுவார்.

    7) "கல்தோன்றி மண் தோன்றா காலத்தே வாளோடு முன்தோன்றி மூத்த குடியினர் " என்று வழக்கறிஞர் சுந்தரராசன் கூறுவார்.
    மேலும் கல்லில் தோன்றியதால் கல்லர் என்று குறிப்பதே சிறப்பு என்பார் தமது தரணியாண்ட தமிழ் வள்ளல்கள் என்ற நூலில்

    ReplyDelete
    Replies
    1. போங்கடா களவானி கூதிகளா

      Delete
    2. கள்ளர், மறவர் நாயக்கருக்கு உடன்பட்டு ஜமின்தாரிகளாக இருந்தது உண்மை,. ஆனால் அதையே சாக்காக வைத்து கொண்டு மூவேந்தர், பாண்டியரென்று கூறினால், அதுதான் பெரிய காமெடி,. பதிவு சிறப்பு, எதார்த்தம், இதுவே உண்மை, உண்மை கசக்கும்,!!..

      Delete
    3. Thairiyam irundha media la solu idhe newsah...manangetavane

      Delete
    4. முட்டா பசங்க படிச்சீங்களா நீங்களாம் .போருக்கு முன்னாடி ஆ நீ ரை மற்றும் பெண்கள கவருதல் என்பது தமிழனின் வழக்கம்.அதப்போய் களவு என்று சொல்லுறீங்க லே நீங்க பெரிய முட்டாக்கூதியா iruppingalo

      Delete
  9. 🌹 கள்வர் கள்வன் என்று அழைக்கப்பட்ட அரசர்கள் :

    1) சங்ககால மாமன்னன் புல்லி என்பான் வேங்கடத்தை ஆண்டவன். இவனது சிறப்புபெயர் " கள்வர் கோமான்"

    2) " கள்வர் கள்வன் பெரும் பிடுகு முத்தரையன் செந்தலைக் கல்வெட்டு" திருக்காட்டுப்பள்ளி-செந்தலைதூண் கல்வெட்டு “வல்லக்கோன், தஞ்சைக்கோன் ஸ்ரீ கள்வர் கள்வன் பெரும்பிடுகு முத்தரையன்.” எனவும் குறிப்பிடுகின்றன.

    3) “ வினைநவில் யானை விறற்போர்க் தொண்டையர்
    இனமழை தவழு மேற்றரு நெடுங்கோட்
    டோங்கு வெள்ளருவி வேங்கடத் தும்பர்” (அகம்.)
    என வேங்கடமலைப்பகுதியை ஆண்ட தொண்டைமானைப் பற்றியும் குறிப்பிடுகின்றன.

    4)“ கள்வர் பெருமகன் – தென்னன்”

    " கள்வர் கோமான் தென்னவன்”
    என அகநானூறு பாண்டிய மா மன்னனையும்

    5) "இவனென் னலங்கவர்ந்த கள்வ னிவனெனது நெஞ்ச நிறையழித்த கள்வனென்" என முத்தொள்ளாயிரம் சேர மா மானைப் பற்றியும்

    6) "மடல்சூழ்ந்த தார்நம்பி யிடங்கழிக்கும்” (சுந்தரர் திருத்தொண்டர்தொகை)

    7) "கோனாட்டுக் கொடும்பாளூர் வேளிர் குலத்து அரசன்
    ஆதித்தன் புகழ் மரபிற்குடி முதலோன்”(சேக்கிழார்-பெரியபுராணம் பக்.491)

    8) "களப ராஜராஜன்”
    “ கள்வன் ராஜராஜன்”
    என மெய்க்கீர்த்தி கல்வெட்டு இராண்டாம் இராசராச சோழனை களபர்-கள்வன் எனவும்

    9) “ கழல்புனை திருந்தடிக் கள்வர் கோமான் மழபுலம் வணக்கிய மாவண் புல்லி விழவுடை விழுச்சீர் வேங்கடம்” (அகம்.61)

    10) மாஅல்யானை மறப்போர்ப் புல்லி காம்புடை நெடுவரை வேங்கடம்” என கல்லாடனார் வேங்கடமலைப்பகுதியை ஆண்ட புல்லியைப் பற்றியும் குறிப்பிடுகின்றன.

    11) சீவக சிந்தாமணி 741ம் செய்யுளில் உள்ள

    “ கள்ளராற் புலியை வேறுகாணிய ” என்ற

    தொடருக்க அரசனைக் கொண்டு சீவகனை போர் காண வேண்டி என்று பொருள் கண்டார் உச்சிமேற்புலவர் நச்சினார்கினியர் இங்கே கள்ளர் என்பதற்கு அரசர் என பொருள் கண்டார். சீவகனைப் புலி என்று கூறியதற்கு ஏற்ப அரசரைக் கள்ளர் என்றார் எனின் இங்கு வீரத்தின் மேம்பட்டார் என்று பொருள் படுகிறது. எனவே வீரம் எனும் பொருள் பற்றியே கள்வர், கள்ளர் என்ற பெயர்கள் தோன்றியதாகத் தெரிகிறது.

    இதில் இருந்து சேர, சோழ, பாண்டிய மா மன்னர்களும், தொண்டைமான், புல்லி, முத்தரையர் போன்ற மன்னர்களும் பழந்தமிழ் இலக்கியங்களிலும் கல்வெட்டுக்களிலும் கள்வர், கள்ளர் எனக்குறிப்பிடப்பட்டுள்ளார்கள்.
    (குறிப்பு : எந்த மன்னர்களும எந்தக் குறிப்பிட்ட சாதியையும் சேர்ந்தவர்கள் இல்லை எல்லாம் இன கலப்பு தான் ).

    கள்ளர் குடியினர் தம் இயற்பெயருடன் சுமார் ஈராயிரம் பட்டப் பெயரையும் கொண்டு விழங்குகின்றனர். உலக வரலாற்றில் ஈராயிரத்திற்கு மேல் பட்டப்பெயருள்ள எந்த சமுதாயமோ குடிகளோ இல்லை என்பதும் வரலாறு. இன்றைய நிலையில் பல பட்டங்கள் எதுவித மற்றமும் இன்றியும் சில பட்டங்கள் சிறிது மாற்றத்தோடும் கானப்படுகின்றன.

    🌹 குறிப்புகள் -1 : அறிஞர்கள் கள்ளர்களை பற்கூரிய கருத்துக்கள்

    1) முடியுடை மூவேந்தருள் சோழர்கள் கள்ளர் வகுப்பைச் சேர்ந்தவர்கள் என்று பர்னலும், வெங்காசாமி ராவ் அவர்களும் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.

    2) மு. சீனுவாச அய்யங்கார் சோழரை சாதியில் கள்ளர் என்றும் பாண்டியரை மறவர் என்றும் குறிப்பார்.

    3) வின்சன் ஸ்மித் எனும் வரலாற்று அறிஞர் கள்ளரையும், பல்லவரையும் இணைத்துக் கூறுவார்.

    4) சர்.வால்டர் எலியட் கள்ளர்கள்களை கலகத் கூட்டத்தார் என்றும் அவர்கள் ஆண்மை, அஞ்சாமை, வீரம் முதலிய பண்பு மிக்கவர்கள் என்பார்.

    5) கள்ளர்கள் நாகர் இனத்தவர்என்று அறிஞர் வி. கனகசபை பிள்ளை அவர்களும் நாவலர் ந.மு. வேங்கடசாமி நாட்டார் அவர்களும் கூறுவர்.

    6) கள்ளர்கள் தமிழகத்தின் வீரமிக்க தனித்தமிழ்த் தொல் குடியினர் என்று மொழி ஞாயிறு பாவாணர் கூறுவார்.

    7) "கல்தோன்றி மண் தோன்றா காலத்தே வாளோடு முன்தோன்றி மூத்த குடியினர் " என்று வழக்கறிஞர் சுந்தரராசன் கூறுவார்.
    மேலும் கல்லில் தோன்றியதால் கல்லர் என்று குறிப்பதே சிறப்பு என்பார் தமது தரணியாண்ட தமிழ் வள்ளல்கள் என்ற நூலில்

    ReplyDelete
  10. En da padikatha mutta pundai kathana neenga.....entha kathaiya epidi yochichinga

    ReplyDelete
  11. gommala.. daey.. neee mattum yaarunna therinja ...kallar maravar yarunnu u nnoda amma kitta neeyea poi solluva daaa...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஏன்டா ஊம்பில களவு குலத்தொழில் அதோடு ஓடு

      Delete
    2. Correct bro Avanuku thairiyam irundha avan moonjiya kaata solunga

      Delete
  12. Dai Gotha punda padikathavan tharkuri naaye unnakku enna mallu iruntha nee imbuttu kolupula web site la poduva for thainattukaka thannoda manathukagavu ethana maravanu kallanu porula usura viturukanga nu theriyumada உனக்கு டைப் பன்ன தெரியுமுனா என்னா வேணுமுனாலு டைப் பன்னுவியோ ' பொலுது போகாமயாட போருக்கு போவானுக . போர்னா நீ என்னா நெனச்ச உயிர் போன போகட்டு தன்னோட தாய் நாட்ட காப்பாத்தனும்ர எண்ணமு வீரமும் இருக்குரவங்க மட்டு தா போவனுங்க . போர்குடி மறவர்கள் பத்தி உனக்கு என்னா தெரியுமுனு நீ டைப் பண்ண வந்தட சுன்னி வரலாறு உனக்கு தெரியுமாடா கிமு க்கு முன்னாடி தமிழகம் ஐந்து நிலங்கலா வர்னிக்கப்பட்டது குறிஞ்சி முல்லை மருதம் நெய்தல் பாலை இது அத்தனையும் தனித்தனி நிலங்கல் கிடையாது அது அந்தந்த பருவகாலத்தில மக்கள் வாழ்ந்த நிலைய குறிக்கிறது அதுல பாலை வந்து போர் காலத்த குறிக்கிறது ஆதி தமிழகத்தில போர் மூன்று வகை படும் கலப்போர் மறப்போர் அகப்போர் இதுல கலம் அல்லது கள்வம் அப்படீநா தன்ன தாக்க வந்த எதிரி நாட்டுக்குள்ள ஊடுருவி போர் புரிஞ்சு எதிரிகள நிலைதடுமாற செய்றது அந்த கலம் கள்வம் என்கிற போர்ல ஈடு பட்டவங்கலுக்கு கள்வர் கள்ளன் என்ற பெயர் வந்துச்சு மறக்கலம்நா செருக்கலம் றது பொருள் மறவர் ன்ன போர்வீரன் றது பொருள் போர்கலத்துல எதிரிகளோட ஆயீரக்கனக்கான வீரர்களோட போராடுன இனத்துக்கு பெயர்தா மறவர் இனம் தமிழ்ல மறம் னா வீரம் என்பது பொருள் சங்க காலத்துல போர்வீரன் என்ற சொல்லுக்கு பதிலா மறவன் என்ற சொல்தா பயன்படுத்தபட்டது சங்க நூல்கள எடுத்து பார் தெரியும் போர் செய்து நாட்ட காத்து வந்த இனம் மறவர் இனம் னு வழங்கப்பட்டது போர் இல்லாதபோதும் அவர்கள் மறவர் னுதா அழைக்கபட்டாங்க அவங்க வம்சாவழிடா நாங்க அந்தநாள் spy force கள்ளர்கள் military force மறவர்கள் police force அகம்படியர் அகப்போர் ல ஈடுபட்டதனால அகம்படியர் ற பேரு வந்தது

    ReplyDelete
  13. Dai Gotha punda padikathavan tharkuri naaye unnakku enna mallu iruntha nee imbuttu kolupula web site la poduva for thainattukaka thannoda manathukagavu ethana maravanu kallanu porula usura viturukanga nu theriyumada உனக்கு டைப் பன்ன தெரியுமுனா என்னா வேணுமுனாலு டைப் பன்னுவியோ ' பொலுது போகாமயாட போருக்கு போவானுக . போர்னா நீ என்னா நெனச்ச உயிர் போன போகட்டு தன்னோட தாய் நாட்ட காப்பாத்தனும்ர எண்ணமு வீரமும் இருக்குரவங்க மட்டு தா போவனுங்க . போர்குடி மறவர்கள் பத்தி உனக்கு என்னா தெரியுமுனு நீ டைப் பண்ண வந்தட சுன்னி வரலாறு உனக்கு தெரியுமாடா கிமு க்கு முன்னாடி தமிழகம் ஐந்து நிலங்கலா வர்னிக்கப்பட்டது குறிஞ்சி முல்லை மருதம் நெய்தல் பாலை இது அத்தனையும் தனித்தனி நிலங்கல் கிடையாது அது அந்தந்த பருவகாலத்தில மக்கள் வாழ்ந்த நிலைய குறிக்கிறது அதுல பாலை வந்து போர் காலத்த குறிக்கிறது ஆதி தமிழகத்தில போர் மூன்று வகை படும் கலப்போர் மறப்போர் அகப்போர் இதுல கலம் அல்லது கள்வம் அப்படீநா தன்ன தாக்க வந்த எதிரி நாட்டுக்குள்ள ஊடுருவி போர் புரிஞ்சு எதிரிகள நிலைதடுமாற செய்றது அந்த கலம் கள்வம் என்கிற போர்ல ஈடு பட்டவங்கலுக்கு கள்வர் கள்ளன் என்ற பெயர் வந்துச்சு மறக்கலம்நா செருக்கலம் றது பொருள் மறவர் ன்ன போர்வீரன் றது பொருள் போர்கலத்துல எதிரிகளோட ஆயீரக்கனக்கான வீரர்களோட போராடுன இனத்துக்கு பெயர்தா மறவர் இனம் தமிழ்ல மறம் னா வீரம் என்பது பொருள் சங்க காலத்துல போர்வீரன் என்ற சொல்லுக்கு பதிலா மறவன் என்ற சொல்தா பயன்படுத்தபட்டது சங்க நூல்கள எடுத்து பார் தெரியும் போர் செய்து நாட்ட காத்து வந்த இனம் மறவர் இனம் னு வழங்கப்பட்டது போர் இல்லாதபோதும் அவர்கள் மறவர் னுதா அழைக்கபட்டாங்க அவங்க வம்சாவழிடா நாங்க அந்தநாள் spy force கள்ளர்கள் military force மறவர்கள் police force அகம்படியர் அகப்போர் ல ஈடுபட்டதனால அகம்படியர் ற பேரு வந்தது

    ReplyDelete
    Replies
    1. பாலையில் எயிற்றியே மறத்தி நான் வேட்டுவ எயின் நாடன்

      Delete
  14. Dai Gotha punda padikathavan tharkuri naaye unnakku enna mallu iruntha nee imbuttu kolupula web site la poduva for thainattukaka thannoda manathukagavu ethana maravanu kallanu porula usura viturukanga nu theriyumada உனக்கு டைப் பன்ன தெரியுமுனா என்னா வேணுமுனாலு டைப் பன்னுவியோ ' பொலுது போகாமயாட போருக்கு போவானுக . போர்னா நீ என்னா நெனச்ச உயிர் போன போகட்டு தன்னோட தாய் நாட்ட காப்பாத்தனும்ர எண்ணமு வீரமும் இருக்குரவங்க மட்டு தா போவனுங்க . போர்குடி மறவர்கள் பத்தி உனக்கு என்னா தெரியுமுனு நீ டைப் பண்ண வந்தட சுன்னி வரலாறு உனக்கு தெரியுமாடா கிமு க்கு முன்னாடி தமிழகம் ஐந்து நிலங்கலா வர்னிக்கப்பட்டது குறிஞ்சி முல்லை மருதம் நெய்தல் பாலை இது அத்தனையும் தனித்தனி நிலங்கல் கிடையாது அது அந்தந்த பருவகாலத்தில மக்கள் வாழ்ந்த நிலைய குறிக்கிறது அதுல பாலை வந்து போர் காலத்த குறிக்கிறது ஆதி தமிழகத்தில போர் மூன்று வகை படும் கலப்போர் மறப்போர் அகப்போர் இதுல கலம் அல்லது கள்வம் அப்படீநா தன்ன தாக்க வந்த எதிரி நாட்டுக்குள்ள ஊடுருவி போர் புரிஞ்சு எதிரிகள நிலைதடுமாற செய்றது அந்த கலம் கள்வம் என்கிற போர்ல ஈடு பட்டவங்கலுக்கு கள்வர் கள்ளன் என்ற பெயர் வந்துச்சு மறக்கலம்நா செருக்கலம் றது பொருள் மறவர் ன்ன போர்வீரன் றது பொருள் போர்கலத்துல எதிரிகளோட ஆயீரக்கனக்கான வீரர்களோட போராடுன இனத்துக்கு பெயர்தா மறவர் இனம் தமிழ்ல மறம் னா வீரம் என்பது பொருள் சங்க காலத்துல போர்வீரன் என்ற சொல்லுக்கு பதிலா மறவன் என்ற சொல்தா பயன்படுத்தபட்டது சங்க நூல்கள எடுத்து பார் தெரியும் போர் செய்து நாட்ட காத்து வந்த இனம் மறவர் இனம் னு வழங்கப்பட்டது போர் இல்லாதபோதும் அவர்கள் மறவர் னுதா அழைக்கபட்டாங்க அவங்க வம்சாவழிடா நாங்க அந்தநாள் spy force கள்ளர்கள் military force மறவர்கள் police force அகம்படியர் அகப்போர் ல ஈடுபட்டதனால அகம்படியர் ற பேரு வந்தது

    ReplyDelete
  15. பிற்காலத்துல வந்த மன்னர்கள் கள்ளர் மறவர் அகம்படியார்க்கு பரிசா சிற்றரசுகள தந்தாங்க புதுக்கோட்டை தொன்டைமான் கள்ளர் இன மன்னர் மாவீரன் புலித்தேவர் போர்குடி மறவர் அதாவது சேதுபதி மறவர் சேனைக்கு அதிபதி அந்த சொல் திரிஞ்சு தா சேதுபதி அப்படி வழங்கப்பட்டது சேரர் மரபுல வந்தவங்கதா அகம்படியர் சேரலம் நா கேரளா கிடையாது அது அது ஆதி தமிழகத்தோட ஒரு பகுதி பாண்டி ன்னா ஆதி தமிழ் சொல் பழந்தமிழர்குடி பாண்டி ன்ற பெயர்ல வழங்கப்பட்டது மறவர் இனத்தோட தலைமை குழுவினர் பாண்டியர் allies மறவர் னு அழைக்கபட்டாங்க சோழம் ன்னா வழமிக்கநாடு என்பது பொருள் சங்கதமிழ் அது அதநால அங்க வாழ்ந்த கள்ளர் கூட்ட தலைவர் இனம் சோழர்கள் னு வழங்கப்பட்டது . சேர சோழ பாண்டியரோட சின்னம் அதுக்கு சான்று சோழர் புலி . புலியின் தந்திரத்த போல பதுங்கி போர் புரிவதனால புலிச்சின்னம் பாண்டியர்க்கு மீன் தாய் மீனாட்சி மதுரை ஆண்ட வரலாறு கூறுகிறது அகம்படியர் மதில்போர் புரிந்து வந்தனால அவங்க ஆயிதம் வில்லு புரியுதா சுன்னி

    ReplyDelete
  16. அதுதா அவங்க சின்னமா இன்னு வழங்கப்படுது. நாயக்கர்கள் ஒன்னு பாளையங்கள தரல அது மூவேந்தர்கள் காலத்துல சிற்றரசா மறவர்க்கு கள்ளர்க்கு அகம்படியர்க்கு வழங்கப்பட்டது . பாண்டிய நாடு முஸ்லிம்கலால ஆலப்பட்டது தெரியுமாட உனக்கு அத மாத்தி மீண்டும் இந்துக்களோட ஆட்சிய கொண்டுவரதா நாயக்கர்களோட entry தமிழகத்துல வந்தது அப்பவும் தொண்டைமானு சேதுபதி மன்னர் வம்சமு அரசான்டது இன்னு மன்னர் வம்சம் அப்படியே வழிவழியா இருக்காங்க நீ சொல்ற மாதிரி பாலை நிலத்துல அது ஒரு இடமா இருந்தா மக்கள வழிபறித்து கொல்லை அடிச்சுரிந்தா மன்னர்கள் பாத்துட்டு சும்மா இருப்பாங்கலா மரணதண்டன குடுத்து கொன்றுபானுக நாடு தந்து மன்னர வா ஆக்குவானக மன்னர் ராஜ ராஜ சோழரோட உண்மை பேரே அருன்மொழித்தேவர் தேவர் புரிஞ்சுதா புன்ட உனக்கு பாண்டிய மன்னர் பேரு குலசேகரத்தேவர் தேவர் ஆங்கிலேயன் ஆட்சி முறை பரித்து ஆழுதல் அடக்கி ஆழுதல் அப்படிதா அவன எதுத்தனால குற்றம் சொல்லி ஜாதி பரித்து அடிமை வேலை னு அவனுக நினைத்த SC ஜாதினு கொன்டுவந்தா அதுக்கு மொத தமிழகத்துல மூவேந்ருதர் காலத்துல ஒரு சாதிக்கலவரம் வந்த ஆதாரம் காட்ரா பாப்போம் சுன்னி

    ReplyDelete
  17. மன்னர் காலத்துல மறவர் கள்ளர் அகம்படியர் முக்குலத்தோர் அரசு பாதுகாப்பு பணில இருந்தவனுக டா எங்க பாட்டனுக மன்னான்ட பரம்பரடா தாய் மன்ன காத்த பரம்பர டா நாங்க போர்ல எதிரி நாட்ட சூரையடுனா அதுக்கு பேரு களவு தான்டா போர்ல மன்னகாப்பாத்த எதிரிகள கொன்னா கொலகாரனுகதான்டா இப்ப மன்னர் ஆட்சி இல்ல அதனால போர்குடியினர் பொருமையா இருக்கோ நாங்க பொருமையா இருக்குறது நல்ல ஒரு சமூகமா வாழ்தவங்க நாங்க எங்க வீரத்தாலையு திறமையாலு சரித்திரம் படச்சவங்க நாங்க போரனில் புகனும் புனைகனல் மறவர் கூட்டம் அதுக்கு பொருள் செருக்களம் புகுந்த நெருப்பு ஜீவாலையாக நின்று போரில் வென்ற மறவர் கூட்டம் புறநானூற்று பாடல் காளை என்பது தமிழர் வாழ்வோடு இனைந்த ஒன்று வீரத்துக்கு உவமை காளை அத மறவர்க்கு மட்டுதா உவமையா சங்க கால இலக்கியங்கள் கூறுது

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஏன்ட இந்த பதிவுல எல்லாம் பதிஞ்சுட்டன் மூடு

      Delete
    2. முட்டால் சிற்றேவல் பன்னுங்க

      Delete
  18. ஜல்லிக்கட்டு தேவரினத்தோட வீரத்த வெளிக்காட்ட தோன்றுன வீர விளையாட்டு அதுக்கான சுவடுகளும் சங்க கால இலக்கியங்கள் ல இருக்கு டா கன்டநாயெல்லா வாய் பேசுர அலவுக்கு ஆயிருச்சு

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஜல்லிகட்டு கோனார்களின் வீரவிளையாட்டுடா கோமுட்டி புண்ட

      Delete
    2. ஜல்லி கட்டு தமிழனின் முக்குலத்தோரின் வீர விளையாட்டு இதை ஒரு நீதி பதி (பானுமதி) என்பவர் தடுத்தார் ஒரு தேவர் மாட்டு வண்டி பந்தயம் வைக்க அனுமதி கேட்டதற்கு அந்த பெண் நீதிபதி ஜல்லிக்கட்டை தடுத்து தீப்பளித்தார் ஒரு தலித்

      Delete
    3. முட்டாபயள்கள் நீங்க தான்டா ஜல்லி கட்டு கோணார்களின் வீர விளையாட்டு அதையும்களவாங்கிறீயே நாயே

      Delete
  19. ஏன்ட ஒரு உன்மைய சொல்லு உன்னோட ஆத்தா உன்ன ஒருத்தனுக்கு தா பெத்தாலா இல்ல உன்னோட அப்பெ ஊ ஆத்தால கூட்டிக்குடுத்தனால நீ பொறந்தியாட தேவிடியா மகனே

    ReplyDelete
    Replies
    1. இது உன் குலமல்லவா?

      Delete
  20. வரலாறு கூடம் சரியா தெரியாத அவிசாரி மகே நீயி உனக்கு என்னட எங்க வரலாற பத்தி பேச தகுதி இருக்கு பறப் புன்ட

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஏன்ட உன்வரலாறே நாரிகிதக்கு நீ பரயன திட்டுற

      Delete
  21. உனக்கு நெசமாவே அறிவு இருக்கா இல்லையா தலித் இன மக்கள் மதுரை மீனாட்சி ஆலைய பிரவேசம் நடந்ததுக்கு காரணம் எங்க ஆப்ப நாட்டு மறவன் பசும்பொன் முத்துராமலிங்கதேவர் ஐயா டா அவர் அன்னக்கி இல்லைனா மீனாட்சி கோவிலுக்கு உள்ள போன தால்தப்பட்டவனும் உயிரோட வீட்டுக்கு போயிருக்க மாட்டானுக

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஏன்ட அந்த பயலே குஷ்டம்பிடித்து செத்தான்

      Delete
    2. Un அத்தாள ஓத்த நால வந்திச்சு

      Delete
  22. எங்களுக்கு உங்க ஆத்தா பிரசவம் பாத்தாலா

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. ஏன் உங்கம்மா தான் விளக்கு புடிச்சு பாத்தாங்களா

    இல்ல உங்கொப்பந்தான் கூடவே இருந்து பாத்தானா

    புலித்தேவர் வம்சம்டா

    உனக்கு தாழ்ந்த சாதி மணப்பான்மை

    இருந்தா அத நீக்க பாரு அத

    விட்டுட்டு அடுத்த சாதிய தப்பா

    சித்தரிச்சா. தக்காளி நீங்கல்லாம்

    கடைசி வர வளரவே முடியாது ஏண்ணா

    "எனனம் போல் வாழ்க்கை"

    ReplyDelete
  25. வெள்ளக்காரனுக்கு பயந்து

    வீட்டுக்குள்ளையே ஓழிஞ்சுக்கிட்டவனெல

    இன்னக்கி கட்டுரை எழுதுரா

    ஆயிரம் கைக மறைத்தலு ஆதவ ஒளி மங்போவது இல்லை

    இது மேலு பல சாதிய சண்டையை உருவாக்கவே தவிற வேறென்று இல்லை

    "வயித்தெறிச்சல் பதிவு"

    ReplyDelete
  26. உங்கம்மா புண்டதான் ஆதாரம்

    ReplyDelete
  27. நாயக்கர் சுன்னிய உம்புநீங்கலா?

    ReplyDelete
  28. மறவர் என்னும் ஆபத்து உதவி படை
    இருக்கும் இடம் கண்டு பிடுத்து
    விட்டார்கள்

    ReplyDelete
  29. இப்படியெல்லாம் அசிங்கமாக எழுதுவது தமிழனுக்கு அழகல்ல

    ReplyDelete
  30. கள்ளர், மறவர் நாயக்கருக்கு உடன்பட்டு ஜமின்தாரிகளாக இருந்தது உண்மை,. ஆனால் அதையே சாக்காக வைத்து கொண்டு மூவேந்தர், பாண்டியரென்று கூறினால், அதுதான் பெரிய காமெடி,. பதிவு சிறப்பு, எதார்த்தம், இதுவே உண்மை, உண்மை பலருக்கு கசக்கும்,!!..

    ReplyDelete
  31. விஜயநகர அரசுக்கு எதிரான தமிழர்களின்(மறவர்களின்) கலவரமே தமிழ்நாட்டில் பாளையங்கள் உருவாக காரணம்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. நீங்க நாயக்கரை எதிர்த்து comedy punda பண்ணாதிங்கடா

      Delete
  32. அற்புதமான பதிவு உண்மையை உறக்க சொல்லும் போது குற்றமுள்ள (குற்றப்பரம்பறை) நெஞ்சு குருகுறுக்க தான் செய்யும் தோழரே 💪

    ReplyDelete
  33. ஏன்டா பதிவு போட்ட பேடியே. உன்னுடைய உண்மை முகத்தை வெளிக்காட்ட அவ்வளவு பயமா???

    ReplyDelete
  34. தமிழர்களுக்கு உள் முரண் கொண்டு

    வந்தவன் செய்த சூழ்ச்சியில் சிக்கி தாழ்வு மனப்பான்மை கொண்ட தமிழ் சாதிகள்
    சக தமிழ் சாதிகளின் எதிர்ப்பு போரியல் திறனை
    எதிரியின் பலமாக மடைமாற்றுவது இயலாமையே.

    எதிரியை தாக்கும் அக,புற வடிவம் தெரியாதா சக தமிழ் சாதிகள் தான் முரண் பகையாக மாற்ற முயலும் எதிரிக்கு அருகில் நிற்கிறார்கள்.

    ReplyDelete
  35. கள்ளர்(சோழர்),மறவர்(பாண்டியர்),அகமுடையார்(சேரர்) இவர்கள் எல்லோரும் சீர்மரபினர்,நற்குடி வேளாளர்கள்..நீ பொத்திக்கு போடா

    ReplyDelete
  36. கள்ளர்(சோழர்),மறவர்(பாண்டியர்),அகமுடையார்(சேரர்) இவர்கள் எல்லோரும் சீர்மரபினர்,நற்குடி வேளாளர்கள்..நீ பொத்திக்கு போடா

    ReplyDelete
    Replies
    1. அட முட்டாபுண்டைகளா வரலாறு தெரியுமாடா

      Delete
  37. உண்மையான அருமையான பதிவு.

    ReplyDelete
  38. வரலாறு இல்லாத பரதேசிகளுக்கு எரிய தான் செய்யும்

    ReplyDelete
  39. கோத்தா உன் கோமணம் காத்து லே பறக்குனு அடுத்தவன் வரலாறை தப்பா பேசுற பள்ள தேவுடியா மவன்...

    உன் பென்லே.. மற்றவனுக்கு கூட்டி கொடுத்து.. சேதுபதி அரண் மனை லே.... அந்தபுரம்
    . எல்லாம் பள்ள ச்சி.... தான்... உன் பரம்பரை.. கூட்டி கொடுத்து... மற்றவனுக்கு... பிறந்தன்... நாய்... இன்று அளவும்....கை யே கட்டி... பொத்தி கிட்டு போற நாய்... பள்ள சாதி பய... நீ பாண்டியன் வம்சமடா
    ... ஏன் சுன்னி வம்சம்....

    பள்ளச்சியே... புருஷன்னே வச்சுக்கிட்டே... தேவனுக்கு படுத்த பரம்ரை உன்.. பரம்பரை...

    ReplyDelete
  40. வெள்ள காரனுக்கு பயந்து ஒளிஞ்சு வீட்டு குள்ளே அடங்கி கடந்த பரம்பரை தான் பள்ள பய பரம்பரை...

    உனக்கு கூட்டி குடுத்த வரலாறு தான் இருக்கு... சேது பதி... ராஜாவுக்கு...

    வைப்பாட்டியா இருந்தது பள்ள ச்சி.. தான்.. இப்போ கூட... ஏன் ஊர் பக்கம் பெரி ஆட்களுக்கு.. பள்ளச்சி... தான்... கூட்டி குடுத்த பரம்பரை தான் பள்ளன்....

    ReplyDelete
    Replies
    1. நாயக்கருக்கு கூட்டி கொடுத்து பாளையத்த வாங்கிட்டு பேச்சு பாரு களவாணி புண்டை மானே

      Delete
  41. இந்த பாரத தேசம் சந்திரகுலத்தவர் அகமுடையாகளுடைய நாடு..பாண்டியர்,சேரர்,சோழர் இவங்க எல்லோரும் சந்திரகுலத்தவர்-அகமுடையார்களே

    ReplyDelete
    Replies
    1. அப்ப உங்க அப்பனுக்கு பிறக்கவில்லையா?பிறப்பிலும் இவ்வளவு இருக்கா

      Delete
  42. எந்த கல்வெட்டுபா சோழர் தன்னை கள்ளர்னு சொன்னது அண்டார்டிகாவில் உள்ள பனி கல்வெட்டா திருடனை ஒடுக்கி மக்களை அரசன் காத்தானே தவிர திருடன் என்றுமே அரசனாக இருக்க முடியாது கள்ளர் மறவர் தலைவர்கள் இளைஞர்களை வைத்து அரசியல் செய்ய குலதொழில் வரலாற்றை மறைத்து ஆண்ட பரம்பரை என்கின்றனர் அதை இளைஞர்களும் நம்பி ஏமாறுகின்றர்.

    ReplyDelete